TIN TỨC & SỰ KIỆN
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Lượt truy cập: 4795000

Số người online : 5

TOP 3 MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐANG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY.

 

 

TOP 3 MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐANG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY.

 

 

 

 

        Máy lạnh âm trần có dàn lạnh được thiết kế theo kiểu hình vuông, hơi lạnh thổi ra đều 4 hướng. Đồng thời máy lạnh này còn được ưa chộng bởi tính tiệ dụng, thẩm mỹ cao trong việc thiết kế không gian căn phòng nhờ phần dàn lạnh được đặt âm trong trần nhà hoặc trần nổi. Kiểu máy này rất phù hợp cho không gian lớn, các môi trường công cộng trong phòng kín như nhà hàng, tiệc cưới, phòng khách, văn phòng công ty,….

Hiện nay có rất nhiều hãng có sản phẩm này với các đặc điểm, tính năng vượt trội của riêng mình. Maylanhnhapkhau.com.vn sẽ thống kê các hãng có số lượng máy lạnh/điều hòa âm trần bán chạy nhất thị trường hiện nay.

 

1.  Máy lạnh âm trần Daikin

 


     Hiện nay máy lạnh âm trần Daikin luôn là lựa chọn số 1 của đa số khách hàng bởi độ nổi tiếng phủ sóng mạnh nhất khi nhắc tới. Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật và được sản xuất tại Thái Lan cùng Malaysia đã tạo cho Daikin một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng 2 loại gas R410a và R32, khác hơn so với các hãng khác chỉ sử dụng gas R410a. Công suất đa dạng từ 1.5hp – 6.0hp với 2 dòng Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện thích hợp cho mọi không gian dù là nhỏ hay lớn. Ngoài ra Daikin còn thiết kế thêm máy có sử dụng dòng điện 1 pha, 3 pha hay remote có dây, remote không dây với chi phí khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền hơn.

Các model hiện có như:

Máy âm trần không inverter: FCNQ_MV1, FCRN_FXV1V

Máy lạnh âm trần inverter: FCQ_KAVEA, FCF_CVM, FCFC_DVM

 

2.  Máy lạnh âm trần LG


     Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu bán chạy trên thị trường điện lạnh. Máy lạnh âm trần LG là sự kết hợp của tinh tế, nhẹ nhàng cùng chất lượng chắc chắn. Ra đời dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và sự sản xuất cẩn trọng, đảm bảo hoàn hảo của Thái Lan. Với công suất đa dạng từ 2.0hp – 5.5hp và có duy nhất dòng Inverter, được bảo hành 1 năm cho toàn máy. Đây là dòng máy lạnh Inverter rẻ nhất trong tất cả các dòng.

Model của máy lạnh âm trần LG: ATNQ18/24GPLE6, ATNQ36GNLE6, ATNQ48GMLE6. 

 
 

 

3. Máy lạnh âm trần Panasonic

 

 

 


    Điều hòa âm trần Panasonic được đánh giá cao về bộ bền, độ êm, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Có khả năng làm

 

lạnh nhanh mà không bị khô da, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, Panasonic được đánh giá cao về dàn tản nhiệt độ bền cao,

 

chống ăn mòn. Tuổi thọ dàn tản nhiệt gấp 3 lần với lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Máy lạnh âm trần Panasonic sử dụng công

 

nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia, với 2 dòng Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện (Inverter). Công suất của máy từ

 

2.0hp – 5.5hp thích hợp cho các nhà ở, điểm bán lẻ, siêu thị nhỏ,…Ngoài ra, máy lạnh âm trần Panasonic có chế dộ bảo hành

 

1 năm cho toàn máy giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

 

 

 Qúy khách hàng cần hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất .

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Hotline : 0932 042 590 – 0908 255 503

Website: maylanhnhapkhau.com.vn

Email : maylanhnhapkhau590@gmail.com

 

 

›› TIN CÙNG CHỦ ĐỀ
Copyright © www.maylanhnhapkhau.com.vn. All rights reserved | Design web by Công ty thiết kế web Đại Thành
0932 042 590