TIN TỨC & SỰ KIỆN
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Lượt truy cập: 4794892

Số người online : 5

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MÁY LẠNH BỊ CHẢY NƯỚC, ĐỌNG NƯỚC CƠ BẢN?

Một số nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh bị chảy nước, đọng nước cơ bản?

Theo các bạn đã biết bất cứ vật dụng gì cũng không thể bền mãi với thời gian, sử dụng một thời gian dài thì sẽ gặp phải một vài rắc rối, máy lạnh cũng vậy sau một thời gian dài sử dụng thì bổng gặp một số sự cố và có hiện tượng chảy nước gây ra rất nhiều rắc rối và khó chịu. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh bị chảy nước như thế nào? Máy lạnh giá rẻ sẽ chia sẽ cho bạn một số biện pháp để khắc phục.

1.    Những rắc rối khi máy lạnh bị chảy nước.

Máy lạnh bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại cho người sử dụng. Máy lạnh được lắp đặt áp sát với tường nên khi bị chảy nước nó sẽ thấm vào tường gây ra ố vàng, ẩm mốc,bốc lên mùi hôi khó chịu cho căn phòng bạn. Nhất là khi nhà bạn đang có con nhỏ và người lớn tuổi sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Tệ hại hơn nữa đó là máy lạnh bị chảy nước sẽ gây ra chập điện và ảnh hưởng đến các thiết bị đặt bên dưới khi máy bị chảy nước gây ra hậu quả nghiêm trọng khi nhà có trẻ nhỏ.

 

 

2.    Nguyên nhân khiến máy lạnh bị chảy nước.

Máy bị thiếu gas sẽ dẫn đến tình trạng cung cấp không đủ dộ lạnh cho máy khiến đá trong dàn lạnh bị tan ra và tràn ra khỏi bề mặt của màng bảo vệ tràn ra ngoài.

Lối lắp đặt kém: Thợ kỹ thuật lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc đường ống quá dài nhưng không có lỗ thông gió. Do đó, nước không thoát hết ra ngoài mà dội ngược trở lại máng hứng và làm tràn máng hứng. Hoặc bị lắp nghiêng sang một bên khiến máng hứng bị nghiêng theo. Vì thế, nước sẽ chảy về đầu thấp của máng hứng và rò rỉ lên tường, sàn nhà. Thì đó cũng là điểm sai sót của khâu lắp đặt.

 

 

Màng hứng nước bị vỡ: sau một thời gian dài nếu người sử dụng không thường xuyên vệ sinh thì tảo và bụi bẩn càng bám nhiều, làm tắc nghẽn đường ống và gây nên hiện tượng tràn nước ở máng hứng và rò rỉ xuống tường và sàn nhà.

3.     Cách khắc phục máy lạnh bị chảy nước.

Việc đầu tiên để sử dụng một chiếc máy lạnh được bền mãi với thời gian là bạn phải thường xuyên vệ sinh máy định kỳ mỗi tháng 1 lần và bảo dưỡng máy ít nhất là 3 tháng 1 lần  để luôn đảm bảo máy hoạt động ổn định, tăng hiệu quả sử dụng và kéo dài tuổi thọ.

 

 

Khi mà phát hiện đường ống nhà bạn bị vỡ thì hãy gọi ngay cho thợ sữa chữa đến để thay đường ống mới.

Nếu do máy bị thiếu gas thì bạn cần phải nhờ thợ kỹ thuật đến kiểm tra, nạp thêm gas cho máy và vệ sinh tổng thể dàn lạnh.

 

 

Nếu do trường hợp lắp đặt sai thì bạn hãy nhờ nhân viên kỹ thuật đến để khắc phục những lỗi do máng nước bị nghiêng hoặc lắp ráp không đúng kỹ thuật.

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết cách khắc phục khi gặp vấn đề về rò rỉ máy lạnh.

QQúy khách hàng cần hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất .

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Hotline : 0932 042 590 – 0908 255 503

Website: maylanhnhapkhau.com.vn

Email : maylanhnhapkhau590@gmail.com

›› TIN CÙNG CHỦ ĐỀ
Copyright © www.maylanhnhapkhau.com.vn. All rights reserved | Design web by Công ty thiết kế web Đại Thành
0932 042 590