TIN TỨC & SỰ KIỆN
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Lượt truy cập: 4794870

Số người online : 13

MÁY LẠNH FTKC35TAVMV CÓ TỐT KHÔNG?

 

Máy lạnh FTKC35TAVMV có tốt không?

Máy lạnh FTKC35TAVMV 1.5HP Inverter tiết kiệm điện model mới nhất năm 2018 được sản xuất tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay số lượng máy lạnh Daikin được sử dụng ở những năm gần đây lớn hơn rất nhiều so với các năm khác do các điều kiện khách quan của nó khá tốt, do đó hãng máy lạnh Daikin đã mở nhà máy sản xuất tại Hưng Yên để đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

 

 

Dòng máy lạnh Daikin FTKC35TAVMV/RKC35TAVMV Inverter là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, dòng này tương đương với FTKC35TVMV được sản xuất tại Thái Lan, về tiêu chuẩn sản xuất, các tính năng và tiện ích của máy lạnh FTKC35TAVMV/RKC35TAVMV tương đồng nhau, nhưng điểm nổi bật hơn là dòng máy lạnh được sản xuất trong nước nên giá thành của nó lại rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu do nhân công và tết kiệm được chi phí vận chuyển.

Luồng gió Coanda: mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.

 

 

Môi chất thế hệ mới R32: để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R32 – môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

 

 

Mắt thần thông minh: mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng để tập trung hướng gió về phía đông người nhiều hơn. Và khi di chuyển ra ngoài thì mắt thần sẽ tự động tỏa khí lạnh ra khắp phòng.

 

 

Dàn lạnh hoạt động êm ái: dòng máy FTKC cho phép lựa chon 5 tốc độ quạt, yên lặng hoặc tự động. Cài đặt chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái sẽ giúp cho độ ồn giảm đến 6dB(A) mang đến cho bạn và gia đình có một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

 

 

Cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

 

 

Điều khiển thông minh(tùy chọn thêm): với điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, giúp duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm năng lượng. ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập trình hàng tuần.

 

 

Vệ sinh dễ dàng: mặt nạ thiết kế phẳng giúp bạn vệ sinh dễ dàng chiếc máy lạnh chỉ bằng một cái khăn ướt lướt nhẹ trên bề mặt. Có thể dễ dàng tháo lắp mặt nạ để vệ sinh bên trong.

 

 

Qúy khách hàng cần hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất .

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Hotline : 0932 042 590 – 0908 255 503

Website: maylanhnhapkhau.com.vn

Email : maylanhnhapkhau590@gmail.com

 

 

 

 

 

›› TIN CÙNG CHỦ ĐỀ
Copyright © www.maylanhnhapkhau.com.vn. All rights reserved | Design web by Công ty thiết kế web Đại Thành
0932 042 590