TIN TỨC & SỰ KIỆN
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Lượt truy cập: 4822831

Số người online : 6

THI CÔNG 3 MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG NAGAKAWA 10HP CHO CÔNG TY MAY ĐỒNG NAI

 

TÍNH NĂNG CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG

 

Máy lạnh tủ đứng mang lại cho bạn một cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh đó nó có khả năng làm lạnh nhanh trong các văn phòng, nhà hàng, phòng khách. Hãy cùng maylanhnhapkhau.com.vn cùng điểm qua một số tính năng mà máy lạnh tủ đứng mang lại nhé !

 Máy lạnh tủ đứng đang là sự ưa chuộng của người tiêu dùng cho các phòng có không gian rộng như nhà ở, văn phòng làm việc, nhà hàng, nhà xưởng…. Với các đặc điểm nổi bật như khả năng tạo gió và, luồng gió thổi xa giúp làm lạnh nhanh. Quạt gió bên trong dàn lạnh được thiết kế to hơn so với các dòng máy lạnh khác giúp hơi lạnh được trải đều và rộng khắp phòng. Công nghệ Plasma giúp loại bỏ không khí ô nhiễm, các bụi bẩn và mùi gây hại cho sức khỏe con người. Các cánh tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng khả năng tản nhiệt, chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, máy lạnh tử đứng còn dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao do đường ống được giấu kín với dàn nóng đặt phía ngoài.

Maylanhnhapkhau.com.vn

xin giới thiệu công trình lắp máy tử đứng 10HP cho CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY MAY ĐỒNG NAI tại địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, đường số 2, Phường An Bình, Thành Phố Biên Hoà,Tỉnh Đồng Nai

Một số hình ảnh thi công thực tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp đặt các dòng máy lạnh như treo tường, âm trần, giấu trần, tủ đứng, multi, VRV công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng với tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh nhé.

 

Qúy khách hàng cần hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất .

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Hotline : 0932 042 590 – 0908 255 503

Website: maylanhnhapkhau.com.vn

 

Email : maylanhnhapkhau590@gmail.com

 

 

 

›› TIN CÙNG CHỦ ĐỀ
Copyright © www.maylanhnhapkhau.com.vn. All rights reserved | Design web by Công ty thiết kế web Đại Thành
0932 042 590